Điều trị xuất tinh sớm

Điều trị xuất tinh sớm như thế nào ? Đây là câu hỏi của một bạn đọc gửi về cho chúng tôi theo hòm thư điện tử mục chăm sóc sức khỏe sinh sản nhờ giải đáp. Trong thư  bạn đọc tâm sự : Tôi tên là Nam năm nay 33 do mải làm ăn nên kết hôn khá muộn, tôi mới kết hôn hồi đầu năm, vợ tôi năm nay 23 tuổi. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cuộc sống của chúng tôi vẫn rất hạnh phúc. Duy chỉ có một vấn đề tôi luôn lo lắng đó là lần nào quan hệ tôi cũng chỉ kéo dài được 5 phút là đã xuất quân.Cô ấy không nói ra nhưng tôi biết cô ấy  có buồn, tôi cũng đã lên mạng và tìm kiếm nhiều phương pháp nhưng chưa biết khắc phục như thế nào. Tôi mong bác sĩ sẽ giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều.


Điều trị xuất tinh sớm uy tín hiệu quả ở Biên Hòa Đồng Nai.


Chào bạn Nam, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về cho chương trình. Để giải đáp câu hỏi của bạn chúng tôi đã có cuộc trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám chất lượng cao Âu Á Biên Hòa Đồng Nai. Cụ thế :

Các bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân gây ra bệnh mà có phương pháp điều trị an toàn hiệu quả. Thực tế trong những năm gần đây số nam giới mắc bệnh yếu sinh lý đặc biệt là triệu chứng xuất tinh sớm cũng khá cao. Bệnh nếu không điều trị sớm không những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi của rất nhiều cặp vợ chồng. 

Đối với nhóm  nam giới mắc phải triệu chứng yếu sinh lý họ rất dễ nhận biết dấu hiệu. Vì có vấn đề gì thì trong quá trình quan hệ đều xuất hiện ra hết. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian quan hệ có thể lâu hay nhanh, có những người có thể quan hệ 2h đồng hồ nhưng có những người chỉ quan hệ được trên dưới 5 phút là đã xuất tinh, giống như trường hợp của bạn thì đó là triệu chứng xuất tinh sớm. 

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh lý này. Trường hợp của bạn có thể là do một số nguyên nhân sau :


Tuổi tác.

Như chúng ta đã biết tuổi cao tỷ lệ nghịch với sức đề kháng của cơ thể và điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và vấn đề tình dục nói riêng.

Tâm lý.

Có thể là do áp lực công việc, cơ thể bị stress. Khi gặp hiện tượng này bạn cũng không nên chán nản bởi vì cũng có thể là do ham muốn của bạn quá cao nên xuất tinh sớm. Vì vậy bạn không nên buồn chán hay lo âu.

Cấu tạo dương vật.

Có các dây thần kinh dương vật bị tổn thương….

Do chế độ.

ăn uống, sinh hoạt không điều độ, sử dụng nhiều chất kích thích không tốt cho chuyện ấy cũng là một trong số nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. 

Việc này vô cùng quan trọng bởi vì tình dục là một phần của cuộc sống. Nếu đời sống tình dục không hạnh phúc sẽ kéo theo nhiều hệ lụy sau này.  

Giải pháp tốt nhất để điều trị xuất tinh sớm đó là liệu pháp tâm lý. Người bệnh nên giữ cho mình một tâm lý thoải mái không nên quá bồn chồn, lo lắng. Bên cạnh đó người vợ cũng nên an ủi xây dựng niềm tin có thể điều trị dứt điểm để giảm bớt tâm lý bất an ở  người chồng. 

Ngoài ra bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý, tạo cho mình thói quen sống lành mạnh luyện tập thể dục thể thao thường xuyên , tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia… cũng có thể khắc phục được hiện tượng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là một chứng bệnh khó nói. 


Hầu hết nam giới âm thầm chịu đựng và tìm cách khắc phục tại nhà. Tuy nhiên bạn cần đến các cơ sở chuyên khoa nam khoa thăm khám các bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân gây ra bệnh từ đó mới có phương pháp điều trị được.  Tùy vào nguyên nhân và tình trạng bệnh bác sĩ sẽ có đơn thuốc điều trị phù hợp. Bệnh nhân có thể dùng thuốc uống, thuốc xịt hoặc gel chống xuất tinh sớm. 

Lời khuyên cho bạn lúc này là nên đi khám càng sớm càng tốt, bởi vì chưa  trực tiếp thăm khám  chúng tôi cũng chưa thể biết chính xác nguyên nhân gây ra bệnh là gì. Bạn không nên quá lo lắng bởi vì xuất tinh sớm nếu phát hiện và điều trị kịp thời thì có thể khỏi mà không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản. 


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của carlosalvarez. Được tạo bởi Blogger.