Xét nghiệm máu có thai bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ! Em tên Ngọc Nữ, mới lập gia đình và rất mong có em bé nên không sử dụng bất kỳ phương pháp tránh thai nào. Em cũng nhận thấy mình bị chậm kinh hơn 1 tuần và muốn đi xét nghiệm máu để biết chính xác là có thai hay không. Tuy nhiên, Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á 425 của mình có thể thực hiện dịch vụ này hay không? và em muốn biết thêm về việc xét nghiệm máu có thai bao nhiêu tiền? Em cảm ơn và mong sớm nhận được giải đáp.

Trả lời: Chào bạn Ngọc Nữ! Cảm ơn bạn đã thực sự tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư của Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á 425. Với thắc mắc xét nghiệm máu có thai bao nhiêu tiền? của bạn, các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi xin được trả lời như sau:

Xét nghiệm máu có thai bao nhiêu tiền ở Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á 425?


Hiện nay, có nhiều chị em phụ nữ băn khoăn về việc làm thế nào để có thể biết được sớm và chính xác việc bản thân đã có thai hay chưa. Vậy nên, khi bạn cảm thấy lo lắng và nghi ngờ có thai thì hãy đến ngay các cơ sở y tế uy tín hoặc Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á 425 để được xét nghiệm máu phát hiện thai sớm nhất.



Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á 425 cũng cho biết thêm, thực tế thì xét nghiệm máu là hình thức giúp chị em phát hiện thai sớm, vì có thể phát hiện được nội tiết HCG. Trong đó, HCG là một loại hoóc môn đặc biệt chỉ xuất hiện trong trường hợp chị em đã có thai.

Bên cạnh đó, xét nghiệm máu còn đo lường được khối lượng tăng lên dù rất nhỏ của hoóc môn HCG sau thời gian từ 6 đến 8 ngày thụ thai. Do đó, nó có khả năng dự đoán mang thai rất sớm và theo dõi được những vấn đề bất thường có thể xảy ra trong thời kỳ mang thai của chị em.

Chị em cũng không cần quá lo lắng về mức chi phí làm xét nghiệm máu có thai khi tìm đến Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á 425. Tại đây chúng tôi sẽ không làm mất nhiều thời gian của chị em và chi phí luôn rất hợp lý.

                                  

Ngoài ra, phòng khám của chúng tôi còn rất chú trọng đầu tư vào các trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề…Chính vì thế, khi đến khám và làm xét nghiệm máu có thai hay bất cứ dịch vụ phụ sản nào tại đây chắc chắn chị em sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Với những thông tin trên đây, nếu chị em muốn biết thêm thông tin chi tiết về việc xét nghiệm máu có thai bao nhiêu tiền? hoặc có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này. 

                                  

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của carlosalvarez. Được tạo bởi Blogger.